12 หางออนไลน์ – โคลอสเซียม(2)

อ๊าคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค+!!!!..ขอบอกไว้ก่อนเลยน่ะว่า ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำ 2 Part จริงๆ แต่มันไม่ยอกให้ผมทำต่อออออออ ผมเลยต้องมาทำแยก 2 Part เนี่ย ไม่รู้มันเป็น้บาอะไรอีก = =** เซ็งจิงๆ อะ……งั้นก็มารีวิวต่อกันน่ะครับ

      2.ทหารเสือดำ- ไว้สำหรับเอาแต้ม RP มาซื้อพวกของต่างๆ ที่ช่วยเสริมการเล่นให้ผู้เล่นได้

 

 

 

 

 

     3. ทหารเสือดาว – ไว้สำหรับในการลงสมัครแข่ง อารีน่า เพื่อชิงชัยสงครามในสนามรบซึ่ง อารีน่ามีหลายรูปแบบ เช่น อารีน่าไฟ,อารีน่าชิงธง(7-7) เป็นต้น

 

 

 

                                                             ** สุดท้ายนี้ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า คอมผมเป็นอะไรไม่รุ้ ไม่รุ้ว่าที่อัพลงไม่ได้ หรือ เวลาจะเอาลงตัวอักษรมันแปลกๆ! มันเป้นเพราะเครื่องผม หรือ เน็ต! จะทำอะไรก้ไม่ได้ ต้อง รีเฟสอย่างเดียวแล้วก้ต้องมาทำใหม่! บันทึกฉบับร่างไว้ก้ไม่เข้า! ไว้คราวหน้าจะปรับปรุงแก้ไขอะไรให้ดีขึ้นหล่ะกัน =*= เซ็ง เครียด การบ้านก็เยอะอีก สอบก้ใกล้จะมาแล้ว งานก้เยอะไปไหนก้ไม่รู้ บ้าย บาย ไปนอนหล่ะ เซ็งสุดๆ วันนี้!!!!!**

ใส่ความเห็น