12 หางออนไลน์-ชุดแฟชั่น

 อ่า…OK ครับ วันนี้ผม หมีน้อยฟงฟง(คุณsenridenzu เค้าตั้งให้ ต้องใช้ซะหน่อย ฮาฮา)จะมาบอกเรื่องชุดแฟชั่นกันน่ะครับ บางคนอาจจะคิดว่าชุดแฟชั่นมีไว้ทำอะไรผมขอบอกตามตรงน่ะครับ ไว้เท่ 55+ ล้อเล่นๆน่ะ(แต่ก้มีจิง 55)ส่วนมากชุดแฟชั่นจะ +ค่า LCK ทุกชุดน่ะครับ และ จะ + อีกค่าหนึ่งอาจจะเป็น CHA หรือ TAL น่ะครับ ซึ่งชุดแฟชั่นแบ่งออกเป็น 4 ระดับด้วยกัน คือ

1.ชุดแฟชั่น LV.5 – ชุดแฟชั่นเลเวล 5 นั้นสามารถเปิดได้จากราฟ 1 น่ะครับ(Raffle 1)ซึ่งแน่นอนชุดระดับ 1 ต้อง + ค่าน้อยกว่าชุดระดับอื่นอะน่ะครับ

 2.ชุดแฟชั่น LV.15 -เป็นอาวุธอะน่ะครับ ข้ามไปเหอะ เพราะผมม่ายรู้เรื่องงงงง(TT TT)

3.ชุดแฟชั่น LV.25 – เปิดได้จากราฟ 2 อะน่ะครับ(Raffle 2) ซึ่งค่าจะเพิ่มขึ้นมาจากชุดแฟชั่นระดับ 1

4.ชุดแฟชั่น LV.35 – เปิดได้จากกล่องฮัลโลวีนน่ะครับ แต่ตอนนี้หมดเทศการแล้วอะน่ะ เลยหายากต้องไปหาจากประมูลเอา หรือรับขายตามเมืองแสง(ส่วนผมเผอิญไม่คิดว่าจะมาทำอะไรแบบนี้เลยมให้เพื่อนในกิลด์ไปแล้ว โดยแลกกับแท่งเงิน 4 แท่ง = =”

5.ชุดแฟชั่น LV.45 – แบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันน่ะครับ ส่วนแรกมีขายในร้านของคุณ Xinfu ซึ่งจะมี เสื้อ กับ หมวก ขายเท่านั้นอะน่ะครับ(ต้องเวล 45 ก่อนถึงจะมองเห็น) ส่วนอาวุธจะต้องเปิดจากราฟ 3( Raffle 3)ซึ่งหายากมั้ย ก็พอควรอะน่ะครับ ส่วนถ้าจะถามว่าหาง่ายมั้ย ก็ไม่ง่ายอะน่ะครับ = =” เอาเป็นว่า กลางๆหล่ะกันเนอะ ฮาฮา ส่วนแมวแกลมก็ไม่แน่เนอะ LCK เยอะดี 55+

**ก็สุดท้ายนี้ ก็ขอฝากอะไรไว้หน่อยน่ะครับ ชุดแฟชั่นมีประโยชน์ ในการชุดชีวิตของหมาป่า(อันติเมจของสกิลหมาป่า Paladin) แมวแกลม(เพราะเป็นนักพนัน LCK ไม่มีหล่ะซวยเลย) หรือ ใครต้องการมีโอกาสในการสุ่มค่าต่างๆก็ซื้อมาใช้ได้น่ะครับ ไปหล่ะ บ้าย บาย เจอกันใหม่รีวิวหน้าน่ะขอครับ..**

ใส่ความเห็น