12 ออนไลน์- โนวิสกราว จุดเริ่มต้นของคนที่ยังไม่มีกิลด์

     สวัสดีคร้าบบบ….สวัสดีครับ..เพื่อนๆทุกท่านวันนี้ผมจะมารีวิวเกม 12 หางออนไลน์กันน่ะครับ ในหัวข้อเรื่อง โนิวกราว จุดเริ่มต้นของคนที่ยังไม่มีกิลด์  เนื้อหาส่วนมากที่ผมนำมารีวิว จะเป็นส่วนของการแนะนำมือใหม่เป็นส่วนใหญ่น่ะครับ(ผมเองก้เป็นมือใหม่อะน่ะครับ มารีวิวพวกเดียวกันเอง 55+) พวกคนเวลสูงๆอาจจะหลงเข้ามาในเว็บนี้สัก คน สองคน(แค่นี้ก็บุญมากแล้วครับ) ถ้าหากมีตรงไหนผิดอะไรก้คอมเมนต์มาด้วยน่ะครับ

      โนวิสกราว เป็นสถานที่รวมคนที่ไม่มีกิลด์ แต่อาจจะพบเห็นคนมีกิลด์ นิดๆหน่อยๆ หรือ บางที่ก็เยอะสุดๆ เหตุที่พวกคนมีกิลด์มา มีอยู่ไม่กี่สาเหตุหรอกครับ เช่น หาคนเข้ากิลด์ มาเดินเล่น มารวมพลเพื่อจะไปลงอารีน่าอะไรประมาณนี้น่ะครับ ซึ่งตัวผมเองตอนแรกที่เข้าเกมมาก็คิดว่า โนวิสกราวเป็นจุดที่รับภารกิจต่างๆ ทำให้คนเยอะแยะมากมาย แล้วตอนนั้น ผมเห็นพวกเวลสูงๆประกาศหาทีม ผมก็คิดว่า สงสัยช่วยคนกัน ผมก็เลยขอเข้าไปในทีมด้วย (โอ้แม่เจ้า  เวล 62 กับ เวล 1) เค้าบอกว่า บ้ารึเปล่า ไปก้เป็นไก่ฟรีๆ ตอนแรกก้ งงนิดๆอ้าวทำไมอะไรยังไง พอเล่นมาสักพักถึงรู้ว่า เค้ากำลังหาทีมลง อารีน่ากันอยู่ (หน้าแตกสุดๆ)  โอเคครับๆ มาเข้าเรื่องดีกว่าน่ะครับ นอกเรื่องมาเยอะหล่ะ 555+

       อ่า อย่างที่เห้นจากทางรูปด้านขวาน่ะครับ (ผมเป็นลิงน่ะครับ) ด้านซ้านของผม คุณ Red Panda

(หมีแพนด้าสีแดงนั้นเอง ซึ่งไม่รู้ว่าแดงตรงไหนเหมือนกันแหะ) จะเป้นคนที่รับภารกิจ Mission ต่างๆมาให้เราช่วย ซึ่งแต่ละ Mission จะมีมอนสเตอร์ ที่ซ้ำกันบ้าง และตัวใหม่มาบ้าง เมื่อเราเล่นจบมิสชัน นั้นๆจะได้รับ เงิน ไว้ใช่ซื้อของต่างๆที่เมือง และ แต้ม RP(ผุ้เล่นใหม่บ้างคนอาจจะสงสัยเรื่องแต้ม RP น่ะครับ เดียวผมจะรีวิวให้อีกทีหนึ่ง) ส่วนทางด้านขวาของผมนั้น เค้าชื่อ Kuru ผู้รอบรู้ทุกเรื่อง เวลาเราสงสัยอะไรก้ลองไปถามเค้าได้น่ะครับ (ซึ่งกระผมเองถึงสงสัยเพียงใด ก็ไม่เคยไปถามเค้าสักทีเลยอะน่ะครับ ยังงงตัวเองอยู่เหมือนกัน = =”)                 

 ส่วนรูปถัดมา คือคุณ Linlin นกฮูกสีชมพู Linlin เป็นคนขายของพวก ยาต่างๆ อะน่ะครับ อย่าง ยา HP ไว้ฟื้นเลือดตอนกำลังจะตาย หรือ อย่างบัตรเข้าดันเจี้ยน ก้สามารถซื้อได้ที่นี้เหมือนกันน่ะครับ

วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเรื่องโนวิสกราว จุดเริ่มต้นของคนที่ยังไม่มีกิลด์ไว้แต่เพียงเท่านี้น่ะครับ สำหรับก็ บ้าย บาย น่ะครับ เจอกันใหม่ในรีวิวหน้า

ใส่ความเห็น